Saturday 21 May 2011

naranasan mo na ba 'to?

Naranasan mo ba yung gumawa ka ng reaksiyon na hindi mo naman alam na ginawa mo?
Gets?

Yung parang dapat iba reaksiyon dapat ang nasa utak mo, pero iba yung lumabas sa mukha mo?

Yung iba dapat ang nasa utak mo, pero iba din yung nasabi mo?

Yung nasa utak mo na desisyon ay hindi ginawa ng katawan mo?

Naranasan mo bay an?
Ako oo.

Muscle disorder daw ang tawag diyan.
 Kaya I’ll give you an example kung ano yung nangyari sa akin.

Scene 1:

Uyyyyyyyyyy!!! **** daw. They are teasing me, sa taong di ko naman crush at dir in ako crush.
DUUUHHH!! Yan dapat ang reaksiyon ko.
Pero anong lumabas sa mukha ko?!
Nagulat yung expression!!
Ang layo men!

Kaya tuloy maraming tao ang namimis understood ako.
Well, bahala sila.
Wala naman akong pakialam sa mga yun.

No comments:

Post a Comment